[LMHT] Rò rỉ thông tin tướng đường giữa mới đến từ cõi Hư Không

12/26/13
Theo nhiều tin tức đang được rỉ tai nhau trên mạng, vị trí pháp sư đường giữa của Liên Minh Huyền Thoại sắp sửa bổ sung thêm một tướng mới đến cõi từ Hư Không, dự đoán Champion này sẽ xuất hiện trong bản cập nhật vào năm sau.

Trang phục Creator Viktor – Viktor Đấng Sáng Tạo.
Các fan của Liên Minh Huyền Thoại đã tìm ra thông tin này qua bộ trang phục Viktor Đấng Sáng Tạo. Dựa trên hình ảnh dưới đây, ngoài Viktor chúng ta có thể thấy những gương mặt quen thuộc khoác lên người những trang phục đậm chất máy móc: Cho’Gath, Kog’Maw, Urgot và Skarner khuất sau Cho’Gath. Không có gì để bàn luận nếu Riot không cố tình thêm vào một bóng đen một mắt đang khuất sau làn sương mù.
[LMHT] Rò rỉ thông tin tướng đường giữa mới đến từ cõi Hư Không, xemgame
Cận cảnh quái vật một mắt ẩn đằng sau sương mù 
 Vào thời điểm 10 ngày trước đây, trên Reddit, một người dùng đã đưa ra Concept rất thú vị về Champion đến từ Hư Không. Bên cạnh đó, hàng loạt chủ đề mới cũng liên quan đến vị tướng này liên tục xuất hiện khiến bóng đen đó dường như đang dần bước ra khỏi ánh sáng.  XemGame sẽ tóm tắt qua một vài điểm đáng chú ý về Champion mới này.
Hắn ta có tên gọi Gh’iscal – Con mắt của Hư Không và sẽ là một pháp sư đường giữa và sở hữu trí thông minh vượt trội. Với sự cơ bắp của Cho’Gath, sự xảo trá của Kha’Zix và sự đáng sợ của Kog’maw; một con mắt vẽ đường cho những kẻ đến từ Hư Không sẽ là một điều sớm muộn. Các kĩ năng của hắn có khả năng làm lộ diện tướng của đối phương, điều này khá hợp lý khi trong bản mùa 4, các tướng tàng hình dường như đang khá vượt trội.
Dĩ nhiên, những tin tức trên đây chỉ là phỏng đoán, nhưng có một nguồn tin từ Riot đã xác nhận về việc ra mắt Champion kế tiếp sau Yasuo – Kẻ Bất Dung Thứ. Từ trước đến nay Riot luôn khiến fan phải đau đầu suy luận, điển hình như đợt ra mắt Jinx – Khẩu Pháo Nổi Loạn vừa qua, các dự đoán về Ao Shin đã trật lất mặc dù có rất nhiều dẫn chứng đầy thuyết phục được đưa ra.
Riêng tác giả thấy rằng, Champion này khá giống với người ngoài hành tinh trong bộ phim War of The World của tài tử Tom Cruise.
[LMHT] Rò rỉ thông tin tướng đường giữa mới đến từ cõi Hư Không, xemgame



Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 comments

Mới nhất
Giải trí
TIN ẢNH