Chồng kiếm ít tiền, vợ ra tận quán game xách cổ lôi về

12/26/13
Tiền lương bị vợ giữ hết, mỗi ngày được cho 10 USD sinh hoạt phí, đến việc chơi game cũng phải trốn đi nhưng cuối cùng không thoát khỏi bàn tay cô vợ dữ dằn.
Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc truyền tay nhau một đoạn video ghi lại cảnh đi tìm chồng trong quán game của một cô gái xinh đẹp nhưng cũng đầy quyền uy, trước anh chồng nhút nhát và có vẻ hèn kém.
Cô vợ đứng khoanh tay xem chồng chơi game một lúc.
Ban đầu, người phụ nữ bước vào quán cà phê, nhìn xung quanh và cuối cùng “khóa mục tiêu” ngay tại một vị trí nằm khuất trong góc quán. Tiến đến đứng đằng sau một game thủ trung tuổi, sau vài giây, cô nàng cất tiếng gọi nhưng do đeo tai nghe, anh chồng không biết gì. Tức giận, cô nàng vung tay tát thằng vào mặt người đàn ông, khiến anh ta ngỡ ngàng quay lại và bắt đầu “bài ca” của mình.
Chồng kiếm ít tiền, vợ ra tận quán game xách cổ lôi về, xemgame
Sau màn mắng nhiếc là việc lôi cổ ra khỏi ghế ngồi.
Cô gái buộc tội anh chàng “lại một lần nữa trốn đi chơi” với những ngôn từ được xác định rằng khá thiếu tế nhị, khiến cả quán game im lặng ngay lập tức. Qua những câu nói không đầu không cuối, câu chuyện được xác định lại là anh chồng là người thuộc tầng lớp lao động, lấy phải cô vợ thích ăn diện và đua đòi. Tiền lương kiếm được toàn bộ đều trả qua thẻ và được cô vợ “giữ hộ”. Hàng ngày, anh được cho khoảng 10 USD tiền sinh hoạt phí và luôn nhận được chỉ thị “cấm đi chơi game cùng bạn bè”. Tuy nhiên, khá nhiều lần, anh chàng này vẫn kiếm được tiền riêng hoặc tích cóp, trốn ngoài quán internet vài giờ trước khi về nhà.
Ngay tại quán game, cô vợ liên tục quở trách người chồng kém cỏi, lương một tháng không đủ để mua hai bộ quần áo cho cô, mắng anh này không có trình độ, chẳng biết kiếm tiền nhưng lại mê chơi game.
Chồng kiếm ít tiền, vợ ra tận quán game xách cổ lôi về, xemgame
Anh chồng sau khi bị quăng xuống đất, lấm lét bò dậy không nói tiếng nào.
Cuối cùng, khi đã chán việc ca thán, cô vợ dùng tay lôi cổ người chồng ra khỏi ghế, đẩy xuống đất khiến anh bò lê bò càng. Anh chồng im lặng, lấm lét nhìn vợ và không dám “bật lại”. Sau đó, cả hai bước nhanh ra khỏi quán trong tư thế gần như dồn đuổi lẫn nhau. Tiền chơi game dường như vẫn chưa được thanh toán.
Chồng kiếm ít tiền, vợ ra tận quán game xách cổ lôi về, xemgame
Cô vợ tiếp tục dồn và đẩy anh chồng về nhà.
Sau khi đoạn video được lan truyền, rất đông ý kiến trái ngược nhau đã được đưa ra, tuy nhiên đa phần đều trách cô vợ đã quá dữ dằn khiến anh chồng mất danh dự trước đám đông. Rất nhiều người cũng chê cười người đàn ông đã để vợ “cưỡi lên đầu lên cổ”. Một số game thủ khác còn đề nghị tổ chức ngay lập tức sự kiện “tháng dành cho đàn ông” để lấy lại danh dự và vai vế đáng có cho những người đàn ông đang bị vợ chèn ép, cấm cản việc chơi game cùng bạn bè.




Từ khóa:

Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 comments

Mới nhất
Giải trí
TIN ẢNH