Ra mắt các trang phục Giáng Sinh 2013 từ ngày 24/12/2013

12/25/13
Hòa cùng không khí lễ hội 2013, các trang phục Giáng Sinh mới nhất đã có mặt tại cửa hàng Liên Minh. Đầu tiên, vị Dược Sĩ Điên đã quay trở lại với bộ trang phục vô cùng ấn tượng "Singed Ngày Tuyết Rơi".


Tấm khiên gai góc thường ngày đã được thay thế bằng một tấm ván trượt gỗ vô cùng dễ thương; bộ quần áo bảo hộ của Singed được chuyển thành trang phục trượt tuyết mùa đông và bình độc dược sau lưng cũng được thay bằng một máy phun tuyết cỡ nhỏ. Hãy gói gém và sẵn sàng chiến đấu cùng Singed Ngày Tuyết Rơi trong dịp lễ Giáng Sinh năm nay.


Đi cùng với Singed trong lần ra mắt này đó chính là vị Pháp sư tinh linh Lulu. Màu tím đặc trưng sẽ tạm biến mất, thay vào đó là các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh mới. lulu Các bạn sẽ không chỉ được tận mắt nhìn thấy một mũi thương băng giá trong tiếng gió sắc lạnh, mà còn tận hưởng cảm giác biến kẻ địch thành một tên người tuyết mũi cà rốt vô hại. Khi đối phương đông cứng trong cơn bão tuyết, Lulu Mùa Đông Kì Diệu cùng chú Poro của mình bước vào hành trình chinh phục lễ hội Giáng Sinh.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là trang phục Sivir Bão Tuyết, vị xạ thủ đang nổi lên trong thời gian gần đây.Sử dụng vũ khí là một bông hoa tuyết độc đáo, Nữ Chúa Chiến Trường này đã có thể trở thành một chỉ huy thứ tư ở vùng đất Freljord băng giá. Nhưng thay vào đó, Sivir Bão Tuyết quăng lưỡi "boomerang" của mình lên Vực Gió Hú, cắt sâu vào xương tuyer đối phương như những cơn gió mùa đông buốt giá. Hoàn thành mục tiêu, Sivir Bão Tuyết rút lui dưới tấm màn bảo về của những cơn gió tuyết, hứa hẹn sẽ trở lại cuộc đi săn với một sức mạnh dữ tợn hơn bất cứ khi nào.Từ ngày 24/12/2013 đến hết ngày 06/01/2014, các bạn đừng bỏ lỡ dịp ghé thăm cửa hàng Liên Minh và chọn lựa các trang phục vô cùng độc đáo và ấn tượng của mùa Giáng Sinh 2013 nhé. Cụ thể như sau:


  1. Singed Ngày Tuyết Rơi : 199rp
  2.  Lulu Mùa Đông Kì Diệu : 199rp
  3.  Sivir Bão Tuyết : 199rp



Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 comments

Mới nhất
Giải trí
TIN ẢNH