Những hình ảnh cosplay Liên Minh hấp dẫn trong lễ hội Aki Matsuri tại Hà Nội

12/26/13
Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã có một ngày thú vị tại lễ hội Aki Matsuri cùng những coser

Đầu tiên, chúng ta có thể thấy rằng Liên Minh Huyền Thoại đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng cosplay tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một môn thể thao điện tử nữa, Liên Minh Huyền Thoại đã góp phần rất lớn vào việc kết nối những con người trong các cộng đồng khác nhau: từ những Anh hùng - những người tham gia trực tiếp vào Liên Minh Huyền Thoại, đến những coser - được biết đến như những người hóa thân thực sự thành các nhân vật trong các bộ truyện, phim ảnh, anime,... Nhờ vậy, mọi người có thể lại gần nhau hơn, chia sẻ sở thích và suy nghĩ, góp phần tạo nên một cộng đồng lớn - đoàn kết và thân thiện.

1

Cụ thể hơn, những người tham dự được chào đón nồng nhiệt với màn trình diễn dưới sắc màu các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Rất nhiều Anh hùng đã tham gia vào lễ hội này, hòa mình vào không khí nồng nhiệt của lễ hội.

10

Nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng như các người hâm mộ, đều rất vui vẻ tham gia và hòa cùng niềm say mê cosplay, cũng như chiêm ngưỡng những coser trong trang phục của họ. Những bộ quần áo này chắc chắn phải mất rất nhiều công sức cũng như thời gian để tạo nên, và họ đã không bỏ phí công sức khi tác phẩm của mình thành công một cách tuyệt vời.

3

Những tướng trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều trang phục đặc sắc, thu hút một số lượng đông đảo người hâm mộ. Các tướng tham gia lễ hội này cũng không ít: từ Garen, Lee Sin, Nidalee,... Họ đều vui vẻ khi chụp ảnh cùng những người hâm mộ, tạo nên một không khí lạc quan và hòa đồng trong buổi lễ hội này.

13

Có thể thấy, trong buổi lễ hội, nhiều tác phẩm đáng kinh ngạc cũng được mang đến, mà một trong số đó là cây đàn của Sona được chế tạo khá kì công, khiến cho không ít người trầm trồ thán phục. Bên cạnh đó, người tham dự buổi lễ cũng được thấy nhiều nhân vật khác cùng xuất hiện, điển hình là Caitlyn và Nidalee đang tạo dáng và trao đổi vũ khí:

7

Những người tham gia buổi lễ đã mang lại một hình ảnh tốt đẹp về Liên Minh Huyền Thoại, cũng như tinh thần của họ khi sẵn sàng chụp ảnh cùng người chơi, cũng như giao lưu với các coser khác.

12

Bên cạnh đó, nhiều tấm ảnh lớn cũng được trưng bày, miêu tả một cách đặc sắc các tướng, tạo cho những người chưa từng đến với Liên Minh Huyền Thoại một ấn tượng đẹp đẽ. Nhờ những tấm ảnh này, người xem có thể có một cái nhìn trực quan hơn về những tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

8

Ngoài ra, vào khoảng 17 giờ, cuộc thi giữa các coser Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức, quy tụ nhiều bộ trang phục làm mãn nhãn người xem. Không chỉ dừng lại ở đó, các coser còn sẵn lòng chụp ảnh với người hâm mộ, tạo nên không khí hòa thuận và vui vẻ tới người xem.
Buổi lễ hội Aki Matsuri đã qua, nhưng chắc chắn nó sẽ vẫn để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng người tham gia. Ngày đầu tiên của lễ hội được diễn ra ở Hà Nội, và ngày tiếp theo sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 3/11 sắp tới, hứa hẹn nhiều tiết mục thú vị mới. Đặc biệt, người chiến thắng trong lễ hội này sẽ nhận được một giải thưởng: tham gia cuộc thi cosplay quốc tế, được tổ chức tại Singapore. Nhờ cuộc thi quốc tế này, các coser sẽ có cơ hội mang tiếng nói của mình đến với bạn bè coser trên toàn thế giới.



Từ khóa:

Bình luậnViết cảm nhận

Chủ liên quan

0 comments

Mới nhất
Giải trí
TIN ẢNH